100 cách đặt tiêu đề quảng cáo hấp dẫn giúp bán hàng hiệu quả

Hơn 100 mẫu tiêu đề quảng cáo hấp dẫn giúp bạn bán hàng hiệu quả, thu hút lượt click và tăng chuyển đổi. Hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết sau đây của chúng tôi!

Vì sao tiêu đề quảng cáo phải hấp dẫn?

Tiêu đề hấp dẫn chính là chìa khóa thu hút sự chú ý của mọi người. Điều gì sẽ xảy ra nếu như tiêu đề bài viết của bạn không đủ hấp dẫn? Khách hàng sẽ đọc xong và lướt qua. Tiêu đề chính là “chìa khóa” để khiến khách hàng dừng lại ở bài viết và tiếp tục theo dõi bài viết kỹ hơn. Trong lĩnh vực “sáng tạo nội dung” – tiêu đề được đánh giá là phần quan trọng bậc nhất.

Nó sẽ khiến người đọc phải nghiên cứu về nội dung bài viết. Tiêu đề cũng góp phần vào việc SEO từ khóa trên nền tảng Google, Facebook,…Vì vậy, những người làm nội dung quảng cáo, bán hàng nếu không biết cách đặt tiêu đề hay sẽ là một thiếu sót quan trọng.

Một “tiêu đề” có thể đưa bài viết của bạn lên thiên đường hoặc xuống địa ngục. Một tiêu đề hay có thể giúp tăng doanh số khoảng 19 lần cho cùng 1 mẩu quảng cáo. Thậm chí “một tiêu đề xuất sắc có thể mang đến số lượng phản hồi và doanh số bán hàng tăng hơn 50%”. Ồ, một tiêu đề hấp dẫn có sức mạnh đến như vậy sao?

100-cach-dat-tieu-de-quang-cao-hap-dan-giup-ban-hang-hieu-qua-3

100 cách đặt tiêu đề quảng cáo hấp dẫn  

Những khách hàng theo dõi quảng cáo của bạn thường được chia thành các nhóm:

– Nhóm sẽ đọc từng chữ một

– Nhóm đọc lướt

– Nhóm đọc “nhảy cóc”

Thông thường thì khách hàng sẽ đọc lướt và nhảy cóc để dừng lại ở những nội dung hấp dẫn. Và tiêu đề hâp dẫn sẽ thôi thúc họ ở lại để tìm hiểu tiếp có gì sẽ còn ở phía sau. Tuy nhiên, có rất nhiều các bạn content chưa biết hiểu bản chất làm sao để có những tiêu đề “giật tít đùng đùng”.

100-cach-dat-tieu-de-quang-cao-hap-dan-giup-ban-hang-hieu-qua-1

Tiêu đề hấp dẫn về việc “hướng dẫn cách làm”  

Các tiêu đề về việc “hướng dẫn cách làm” luôn luôn là những điều hữu ích. Khách hàng sẽ không đề phòng với những bài viết cung cấp thông tin, hướng dẫn cách làm, mang lại những điều hữu ích. Đây là một chinh phục được sự cảm tình của khách hàng. Từ đó khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ví dụ như:

  1. 15 thủ thật để […………]
  2. Lấy […………….] ngay bây giờ
  3. 3 mấu chốt để […………]
  4. 5 cách hay nhất để […………]
  5. Bứt phá [………………] của bạn bằng [………..]
  6. Làm thế nào để [………..] thậm chí nếu [……….]
  7. Tăng tốc [………………] của bạn
  8. 25 cách để thắt chặt [……….]
  9. [………] như chuyên gia với 5 bước đơn giản
  10. Bí mật thủ thuật […………]
  11. 10 chiến thuật […………] giúp bạn

Tiêu đề quảng cáo hấp dẫn giúp “rút ngắn thời gian”

Xu hướng tất cả chúng ta đề thích làm những việc trong ít thời gian nhưng lại hiệu quả. Những biện pháp làm việc hiệu quả nhưng có thể “rút ngắn thời gian” luôn nhận được sự quan tâm, thu hút của khách hàng. Họ sẽ tò mò tìm hiểu “vì sao lại có thể làm cái việc đó chỉ trong thời gian đó”. Họ có cách làm, có phương pháp nào độc đáo ư? Bạn có thể thử những công thức đặt tiêu đề quảng cáo hấp dẫn theo hướng rút ngắn thời gian như:

  1. Cách để […..] trong 60 giây hoặc ít hơn
  2. 4 cách để [……] khi bạn lười biếng
  3. [……] hàng nghìn [……] đang sử dụng để [……]
  4. Cách tăng [………] bằng cách sửa chữa […….]
  5. Là sao biến [……..] thành tiền
  6. Làm sao để [……..] mà chỉ mất một nửa thời gian
  7. [……..] 5 phút mỗi ngày
  8. Tăng/giảm [………] trong 7 ngày hoặc ít hơn

Để chúng mình lấy ví dụ cho các bạn cách để ứng dụng một công thức nhé. “Cách để hoàn thành được báo cáo công việc chỉ trong 60 giây hoặc ít hơn.” Mẫu tiêu đề bài viết này sẽ có thể sử dụng cho các sản phẩm về sản phẩm “quản lý doanh nghiệp số”, các tool công nghệ,…

Tiêu đề quảng cáo hấp dẫn với chủ đề “Tin tức”

Chúng ta luôn bị hấp dẫn bởi những điều mới, lạ và nóng hổi. Vì chúng ta có xu hướng đám đông, thích và muốn biết những điều mà đám đông đang quan tâm. Ta muốn biết những gì mà đám đông ngoài kia đã biết. Và những tiêu đề với chủ đề tin tức sẽ kích thích trí tò mò để khách hàng xem bạn nhiều hơn. Một số tiêu đề hấp dẫn với chủ đề tin tức như:

  1. 10 điều bạn cần biết trước khi [……….]
  2. 5 điều đáng sợ nhất về [……….] mà bạn chưa biết
  3. Tạo ra một [………] mà bạn có thể tự hào
  4. Dừng [Hành động gì đó], bắt đầu [Hành động gì đó]
  5. [Con số] … Lời nói dối lớn nhất của [chủ đề]
  6. Khi [nhóm người] nói [trích dẫn]
  7. [Con số] Những thứ sẽ giữ bạn lại từ [Kết quả]
  8. Cách xử lý [Kết quả không mong muốn]

Tiêu đề quảng cáo thu hút với chủ đề “Bí mật – Bật mí”

Sự tò mò của công chúng sẽ khiến khách hàng ở lại với những tiêu đề bài viết có chủ đề “Bí mật”. Chúng ta sẽ tò mò về cô A, cậu B, sự việc C,… với những điều ẩn chứa. Nếu biết cách tạo các tiêu đề hấp dẫn để khơi gợi trí tò mò, chắc chắn bài viết của bạn sẽ nhận được sự yêu thích.

  1. 5 bí mật mà […. ] không bao giờ muốn nói cho bạn
  2. Top 3 [……] đang ngầm phá hoại thành công của bạn
  3. Vì sao không ai nói về [……]
  4. Làm sao để tránh […..]: Một bí mật về […..] được hé mở
  5. Bật mí cách nhanh chóng để […..]
  6. Sự thật đằng sau […..]
  7. Bí mật thành công của [……]
  8. Hé lộ: Vì sao […….] phơi bày bí mật của […….]
  9. Cuối cùng, bí mật để [……….] đã được tiết lộ
  10. Tiêu đề quảng cáo hấp dẫn với những “lợi ích”

Tiêu đề quảng cáo khiến khách hàng chú ý với chủ đề “tại sao”

Nếu bạn muốn khách hàng click vào bài viết của mình để ghé thăm webiste, fanpage thì hãy tạo ra một tiêu đề hấp dẫn với những câu hỏi “tại sao”. Sau đây là một số tiêu đề hay với cụm từ “tại sao” mà bạn có thể áp dụng vào các bài viết:

  1. Tại sao [….] này không dành cho bạn?
  2. Tại sao bạn không tham gia [……..]
  3. Tại sao [………] của bạn không hoạt động
  4. Tại sao bạn không nên [………]
  5. Tại sao [……….] thất bại và [………] thành công.
  6. Tại sao tôi […….] ( và có thể bạn cũng vậy)

Tiêu để quảng cáo với tiêu đề “cảnh báo”

Tiêu đề có chứa từ “cảnh báo” thường dùng để cảnh báo các rủi ro với người đọc. Giúp họ nhận ra những vấn đề mà họ đã hoặc đang hoặc sẽ làm có thể mang đến những rủi ro, tiêu cực. Viết tiêu đề theo hướng này sẽ đánh vào nhu cầu bảo vệ bản thân hoặc người thân của con người. Con người sẽ từ đó mà tránh được những việc làm tương tự. Một số công thức đặt tiêu đề với lời cảnh báo như:

  1. Lời cảnh báo dành cho […..] đang […..]
  2. Cảnh báo [điều gì đó] có thể sẽ thay đổi […..]
  3. Cảnh báo 5 điều rất nhiều […..] đang làm mà không hề hay biết
  4. Cảnh báo những sự thật mà [……] không bao giờ muốn […..] biết
  5. Cảnh báo nếu bạn vẫn [……]

Trên đây là những cách đặt tiêu đề quảng cáo hấp dẫn giúp tạo những quảng cáo hiệu quả. Những thông tin của BAV hi vọng sẽ giúp các bạn tạo được những quảng cáo hiệu quả, hấp dẫn. BAV là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp Digital marketing, quản trị fanpage, quản trị webiste,… Các bạn hãy liên hệ với BAV để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Mọi thông tin liên hệ, tư vấn xin vui lòng gọi Hotline 096 566 60 10 của BAV Ninh Bình 

Xem thêm:

Dịch vụ quản trị fanpage cho doanh nghiệp

Thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, trọn gói cho doanh nghiệp

 

Bài viết cùng chủ đề
096 566 6010
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon