Trong thời đại công nghệ số, quay video quảng cáo là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận được với đông đảo khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để doanh nghiệp tối ưu nhất được hiệu quả tiếp cận khách hàng, doanh nghiệp cần triển khai được video quảng cáo trên đa nền tảng.
Tại sao nên quay video quảng cáo đa nền tảng
Hiện nay, có rất nhiều nền tảng truyền thông khác nhau, mỗi nền tảng lại có đặc điểm và đối tượng khách hàng mục tiêu riêng. Việc triển khai chiến lược quay video quảng cáo đa nền tảng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Từ đó, tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch quảng cáo, và nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu.
Xu hướng người dùng hiện nay đang yêu thích những video ngắn, có nội dung giải trí, hấp dẫn. Các nền tảng sử dụng các định dạng video ngắn này là Tiktok, Youtube Short, Facebook Reels, Shopee Video, Zalo video… Những kênh video ngắn này đang là nơi tạo ra doanh số bán hàng cực khủng cho rất nhiều các thương hiệu, sản phẩm. Nếu có video quảng cáo trên những nền tảng này, doanh nghiệp của bạn sẽ tận dụng được sức mạnh của YouTube, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee và nhiều nền tảng khác nhau để tạo ra một hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ.
Các lợi ích chính khi triển khai quay video quảng cáo đa nền tảng
Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
Mỗi nền tảng truyền thông sẽ có một lượng người dùng nhất định, với độ tuổi và thói quen hành vi khác nhau. Việc triển khai chiến lược video quảng cáo trên đa nền tảng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được với đa dạng các đối tượng khác hàng khác nhau. Từ đó truyền thông được thương hiệu đến nhiều người hơn và nâng cao được hiệu quả quảng bá thương hiệu.
Tăng cường nhận diện thương hiệu
Khi doanh nghiệp triển khai chiến lược quay video quảng cáo đa nền tảng. Video quảng cáo của doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng truyền thông khác nhau. Mật độ và tần suất thương hiệu của bạn xuất hiện đến khách hàng sẽ nhiều hơn. Giống như một ma trận traffic. Khách hàng sử dụng nền tảng mạng xã hội nào cũng nhìn thấy thương hiệu của bạn xuất hiện. Điều này sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều người biết đến. Từ đó tạo dựng sự nhận diện thương hiệu cũng như tăng thêm uy tín và niềm tin đến khách hàng.
Tăng doanh số bán hàng
Khi video quảng cáo của bạn càng tiếp cận được nhiều khách hàng, được nhiều người xem và biết đến. Từ đó sẽ tăng khả năng họ sẽ mua sản phẩm/dịch vụ của bạn cao hơn. Do đó, quay video quảng cáo đa nền tảng là một chiến lược hiệu quả để tăng doanh số bán hàng.
Truyền thông BAV – đơn vị quay video quảng cáo đa nền tảng số 1 tại Ninh Bình
Truyền thông BAV là đơn vị top đầu tại Ninh Bình trong lĩnh vực quay video quảng cáo trên đa nền tảng. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bài bản, và luôn cập nhật những xu hướng video mới nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Chỉ một lần quay và dựng video, bạn sẽ đăng được ngay trên đa dạng các nền tảng: facebook reels, youtube short, shopee, tiktok…
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của BAV, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ giai đoạn nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng. Sau đó chúng tôi sẽ lên ý tưởng kịch bản độc đáo, phù hợp đúng tệp khách hàng bạn hướng đến. Rồi cuối cùng mới tiến hành quay và dựng video.
Quá trình quay phim và hậu kỳ là hai giai đoạn quan trọng quyết định đến sự thành công của video. Trong quá trình hậu kỳ, BAV sẽ tiến hành chỉnh sửa video sao phù hợp với đúng thị hiếu của tệp khách hàng mình muốn hướng đến.
Quay video quảng cáo đa nền tảng là một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu. Liên hệ ngay với truyền thông BAV Ninh Bình để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline Truyền thông BAV – 0965.666.010
Xem thêm:
5 Ý Tưởng Làm Video Quảng Cáo Sáng Tạo Cho Doanh Nghiệp
Vì sao nên làm video chúc Tết doanh nghiệp 2024 d