Viết bài quảng cáo ấn tượng giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng. Họ sẽ dừng lại, xem xét và suy nghĩ về quyết định mua hàng. Vậy làm thế nào để tạo nên những nội dung hiệu quả từ một quảng cáo ? BAV Ninh Bình sẽ giúp bạn tổng hợp trong bài viết dưới đây.
Mẫu viết bài quảng cáo có tiêu đề ấn tượng
Để tạo một bài quảng cáo gây sốc từ câu tiêu đề, bạn hãy nhớ nguyên tắc: “Không tạo nội dung dài lê thê, ngôn từ quá mỹ miều”.
Một nội dung ngắn gọn, dễ đọc nhưng cung cấp thông tin hấp dẫn, độc đáo sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn và giúp bài quảng cáo của bạn nổi bật giữa đám đông.
- Thêm con số ấn tượng vào tiêu đề: Con số không quá “lố” giúp người đọc tin cậy và sử dụng hình ảnh phù hợp với nội dung quảng cáo.
- Đặt ra nhiều câu hỏi : tại sao – như thế nào – làm thế nào: Đưa các câu hỏi đúng trọng tâm sẽ khiến người đọc tò mò và quan tâm đến bài viết của bạn hơn.
- Câu bỏ ngỏ: Những câu chuyện bỏ lửng sẽ kích thích sự mong đợi / tò mò của người đọc và tăng khả năng biến họ thành fan theo dõi của trang bạn.
- Siêu ưu đãi, siêu giảm giá: Một chiến thuật giật tít luôn mang lại kết quả tuyệt vời và không bao giờ lỗi thời.
- Áp dụng các trend hiện tại
Mẫu viết quảng cáo theo dạng “REVIEW”
Để viết một bài review hiệu quả, chi tiết và hữu ích với người dùng, các marketing content nên viết ngắn gọn. Một lời khuyên hữu ích cho bạn là nên chọn lọc thông tin kĩ càng và hãy tập trung vào những điểm nổi bật nhất của sản phẩm để đưa đến khách hàng thông tin cụ thể. Từ đó, khách hàng sẽ giúp khách không bị ngộp thông tin, và tăng độ tin tưởng và tăng khả năng mua hàng kho họ đọc nội dung bài viết của bạn.
Mẫu viết quảng cáo dạng “KỂ CHUYỆN”
“Kể chuyện” hay Storytelling là một trong những kiểu viết bài quảng cáo của xu hướng hiện nay. Sự ấn tượng, hiệu quả của nội dùng này giúp khơi gợi trí tò mò. Từ đó giúp người đọc chú ý đến thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, để đưa câu chuyện vào bài viết quảng cáo đòi hỏi người viết phải thực sự khéo léo. Nếu không bài quảng cáo sẽ không lại hiệu quả tốt như mong đợi.
yếu tố tiên quyết là câu chuyện bạn kể nên là sự thật, sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn khai thác chúng từ câu chuyện của chính khách hàng đã từng mua hoặc đang sử dụng sản phẩm của bạn. Bạn biết không, để câu chuyện thêm hấp dẫn, bạn nên tạo cái kết bất ngờ hoặc bài viết của bạn hãy sử dụng câu nói ấn tượng.
Các bước viết content marketing Facebook
Bước 1: Xác định rõ khách hàng của mình là ai
Bước 2: Xác định những giá trị mình sẽ đem đến khách hàng là gì
Bước 3: Ý tưởng nội dung
Bước 4: Nguồn nội dung
Tại sao lựa chọn giải pháp marketing quảng cáo với BAV Ninh Bình
BAV NInh Bình đã có kinh nghiệm hợp tác với trên 1000 doanh nghiệp lớn, nhỏ. Chúng tôi mang đến các giải pháp về marketing cho doanh nghiệp của bạn.
Lựa chọn hợp tác cùng BAV Ninh Bình, doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu những bài quảng cáo:
- Nội dung đa dạng, ấn tượng, ghim sâu vào tâm trí khách hàng
- Content tạo nên từ những chuyên viên có kinh nghiệm và đã hợp tác với rất nhiều nhãn hàng
- Góp phần nâng cao doanh thu của doanh nghiệp.
- Content chuẩn SEO, thay đổi nội dung phù hợp với xu hướng
- Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng
Xem thêm:
Khóa học quản trị và vận hành Shopee tại BAV Ninh Bình
BAV Ninh Bình – Đơn vị quảng cáo Ninh Bình uy tín số 1