QUẢN TRỊ FANPAGE NGÀNH NHÀ HÀNG – BÍ KÍP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG

Nhà hàng là một ngành kinh doanh đang trỗi dậy mạnh mẽ. Để nổi bật trong cơn cạnh tranh khốc liệt, quản trị fanpage ngành nhà hàng đã trở thành một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách quản trị fanpage ngành nhà hàng một cách hiệu quả và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bí quyết sáng tạo nội dung cho Fanpage ngành nhà hàng

Xác định rõ mục tiêu và chân dung khách hàng

Trước khi bắt tay vào quản trị fanpage, bạn cần xác định rõ mục tiêu mình muốn hướng đến và đối tượng khách hàng chính mà mình phục vụ. Bạn muốn quản trị fanpage để xây dựng thương hiệu, hay muốn tăng doanh số bán hàng, hay cải thiện mối quan hệ với các khách hàng. Bạn tập trung vào đối tượng khách hàng bình dân, trung lưu hay thượng lưu. Giới trẻ hay tầng lớp trung niên. Mục tiêu rõ ràng, sẽ giúp bạn xây dựng được những tuyến nội dung và chiến lược phù hợp.

Xây dựng kế hoạch nội dung chuẩn chỉnh

Để bắt đầu lên bài trên fanpage, cần lên kế hoạch tuyến nội dung theo mục tiêu đã đề ra ban đầu. Có 3 tuyến nội dung chính mà bạn có thể hướng đến:
– Tuyến nội dung về xây dựng thương hiệu: để xây dựng thương hiệu hiệu quả, và để lại ấn tượng trong mắt khách hàng; bạn có thể xây dựng theo các câu chuyện thương hiệu, không gian quán, thái độ phục vụ, nhân viên, không gian quán, thực đơn, chương trình khuyến mại…
– Tuyến nội dung về những thông tin giá trị cho khách hàng: với những tuyến nội dung như này thì cần bám sát vào đối tượng khách hàng mình đã vẽ từ đầu. Họ là ai. Và họ đang quan tâm đến điều gì. Những thông tin nào là hữu ích với họ…

– Tuyến nội dung giúp tăng tương tác cho page: như những bài tặng quà, tri ân, minigame… để kích thích khách hàng like, share và tag bạn bè vào theo dõi page.
Sau khi đã xác định được tuyến nội dung, thì chúng ta có thể chia ra tỷ lệ: 40% bài viết thương hiệu, ,40% bài viết chia sẻ thông tin và 20% là cái bài viết giúp tăng tương tác cho page.
Và đừng quên xác định khung giờ vàng để đăng bài như: 6-8h sáng, 11-12h trưa, 8-9h tối

Dịch vụ quản trị fanpage ngành nhà hàng – bí kíp tiếp cận khách hàng nhanh chóng

quan-tri-fanpage-nganh-nha-hang

Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu trong việc xây dựng fanpage nhà hàng. Bạn có thể tham khảo dịch vụ quản trị fanpage tại BAV Ninh Bình. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thực chiến hàng trăm nhà hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn:

– Xây dựng fanpage chuẩn SEO, xây dựng bộ từ khoá cho nhà hàng của khách hàng

– Lập kế hoạch content marketing theo đúng mục tiêu và đối tượng bạn muốn hướng đến.

– Tư vấn chiến lược marketing, đưa ra các mục tiêu, phương án làm việc hiệu quả

– Thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp, tăng cường nhận diện thương hiệu, mang đến sự hấp dẫn trong từng hình ảnh, giúp khách hàng muốn sử dụng sản phẩm ngay khi nhìn thấy hình ảnh

– Seeding tương tác bà viết: gây hiệu ứng đám đông khi khách hàng vào fanpage, tăng uy tín cho fanpage

– Chia sẻ vào các hội nhóm có tệp khách hàng tiềm năng để tăng tương tác tự nhiên cho page

– Theo dõi các chỉ số và hoạt động trên fanpage để kịp thời đề xuất và đưa ra những phương án tối ưu

– Chạy quảng cáo theo từng chiến dịch của khách hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập fanpage BAV Ninh Bình. Ngoài ra hotline +84 96 566 60 10 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề
096 566 6010
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon